WRITE YOUR HEART OUT

Send wedding invitations, wedding announcements or wedding pictures.

Share your memorable moments with friends in Zwinky.

Click Images to enlarge

Tuesday, November 4, 2008

BALDE





etoh...yan ang sina sabi ko sa laht pinaka auko pa nmn ang nakahubad (oops!! may nakakita ata samin khapon nkahubad hehe) hindi man lang yan ng dala nung balde..un bang dala dala pag wala kang suot BALDE

ayan meron ako jan model
(ayaw pakilala nhhya daw sya sa suot nya..husgahan nyo nlang sa background hahaha)
nakakainis tlga kalbo MASAMANG TAE este tao. . sa bustop pa nya naisip mag bhis ng walang BALDE hoHOho

wala akong maisulat ngaun kasi masama ang loob ko alam nyo kung bakit?
tignan nyo ang boto ko sa catwalk haha 16 lang iboto nyo nmn ako para ganahan...

lolz...sana pwede mag post ng music nuh para merong sound effect sana nga pwede mag record para mas damang dama nyo ang serbisyong totoo ko
hehe

panu sasusunod ulit masakit na pwet ko=]

PAALALA:
PAG KAU MAG BBHIS GGMIT KAU NG BALDE HA?
BALDE
BALDE
BALDE

//afk tae mode

4 comments:

Coco a.k.a. Pingay said...

Hahaha!

miecky said...

waaaaaaaaaaaaaaaahh.! ibang pic ung nasend ko sau sis..kaloka..dapat ung nagsasabi kmi ni mareng ella na kalbo.. shonga tlaga ako..hahahaha

pero ok pa rn sis..saya..hehe..

miecky said...

waaaaaahh sis.! ibang pic ung nasend ko sau..hahaha..kaloka.. dapat ung nagsasabi kmi ni mareng ella na kalbo..shonga tlaga ako..hahaha..

pero ok pa rn sis..hehe..saya..

xharmein said...

anu sabi ni power leveling dinudugo nanaman ako ayay!hahahah! salamat sa mga comment