WRITE YOUR HEART OUT

Send wedding invitations, wedding announcements or wedding pictures.

Share your memorable moments with friends in Zwinky.

Click Images to enlarge

Monday, November 3, 2008

taNggap na kOoO


syempre nmn dahil unang araw ko to sa trabaho ko ay pinOst ko ang picture namin ng taOng pinakamamahal ko sa z.. na iniwan ako pagkatapos akong bigyan ng ZCARD d ko lam kung bakit ganun .. gabi2 ng ppray ako kay papa jesus na
"sana po bumalik sya iwanan ako ng zcard at pwede na syang umalis ulit"
haha pag nakita nyo po sya (drifter951) paki sabi sakanyang mamamatay din sya bwahahaha im so mean (maka english lang) basta wag math woOoOoO sana suportahan nyo ang mga ipopost ko pa sana tama

by:xharmein(ganda)

1 comment:

Coco a.k.a. Pingay said...

Hahaha! Kakatawa ka talaga! Welcome welcome ka-blogger. Napadala ko na yung prizes mo hehehe may utang akong 10zcard hehe. Don't forget to take picture of your latest gift from me. Pwede mo ring I post dito yung nareceived mo na prize! Salamat sa suporta and good luck sa Catwalk Star contest.TC!